Wednesday, August 25, 2010

Friday Session: Volume 2


eto ang kadugtong ng volume 1.

nang dumating na ang iba nameng mga kaibigan. nakascore agad ako kasi chinito looks daw ako at ang kapal daw ng balbas ko sabi ni "Manang". syempre pagdating nila shot shot pa din. dagdag pera sila e. syempre nagpakilala kame sa isa't-isa at yun agad nagkasundo ang mga trip namen sa kababuyan 'man o pananaw sa buhay. syempre videoke di mawawala yun sa masayang inuman. nagkantahan na kame nun. at hindi din naman ako nagpahuli kasi sobrang lupet kong kumanta ang kinanta ko agad ay "MULA SA PUSO" by Jude Micheal. at naelibs bigla si "Manang" kasi sobrang lupet ko daw talaga kumanta. +1 ulet yun para makascore. at napatos na lang bigla ang sesyon na yun. ng lahat ay masaya! SAGAD SAGAD TALAGA ang saya.

No comments:

Post a Comment