Monday, August 30, 2010

Friday Sessions: Volume 3


eto na uli ang serye na Friday Sessions.
pero parte pa din eto ng Friday Sessions Series kahit hindi eto naganap ng Friday.



Sa sesyon na eto. hindi ito naganap ng biyernes. Naganap lang ito nung tumingin ako kay Hasper at sinabi "Per! SHOT TAYO! maya, wala magawa e" si Hasper naman "'ge tignan ko.?" at yun nga pagkatapos ng klase pudtrip muna kame ng "chikin neek".

Pagkatapos nun naglakbay na kame patungo sa tagpuan ng mga "rakers!" at ng dumateng na kame sa tagpuan ng mga "rakers!" naalala namen na may tira tira pa pala kameng tatlong bote dun. 'edi yun muna tinira namen ni hasper. Sa sobrang sawa ko sa mukha ni Hasper nagtext na 'ko ng mga pedeng papuntahin.

'edi tinext ko si "manang" 'tas si hasper ata si "maryonet" tinext. si macmackilito kasi umuwi na ata nun. kaya tinext na lang namen ni hasper yung tingin namen may pera. sa kasamaang palad 'di na nakasunod si "maryonet" pero si "manang" naman ay nakasunod kasi malapit lang ang kanyang "pinagwoworkan" nya.

ipagpapatuloy....

2 comments:

  1. kilala ko to si maryonet ah.. nakakaiyak naman to. wala kase ako dito eh.

    ReplyDelete
  2. `bday q ata yan ^_^

    ReplyDelete