Monday, August 30, 2010

Friday Sessions: Volume 4


kadugtong ng volume 3.



at ayun na nga dumating si "manang" sa tagpuan ng mga "rakers!". syempre pagdating nya natuwa kame hasper kasi may PIDOY! na ulet kame. pero pagdating ni "manang" naubos na din bigla ang aming "sindi" kaya ayun pinabili ko si hasper ng "sindi". at yun nagusap-usap muna kame ni "manang" parang "GET TO KNOW" sa inggles. at ayun meron na kameng mga simpleng impormasyon tungkol sa isa't-isa, tsaka +1 sa score yun, score nanaman ako.

bago ata matapos 'tong sesyon na 'to. eto ata yung sesyon na binigay sakin ni "manang" yung singsing na malupet at binigay ko din yung maalamat 'kong ipit na isusuot ko sana kapag humaba na ulet ang aking "Legendary Long Hair". at ganun lang ata ang mga nangyari sa sesyon na ito.

pagpapatuloy....

No comments:

Post a Comment